Có rất nhiều sản phẩm được lựa chọn để diệt trừ sâu bệnh gây hại cho cây trồng. Và nổi bật phải kể đến dầu Neem đang được người dân tin dùng như hoạt chất tác động vào vòng đời làm giảm hẳn số lượng côn trùng gây hại rồi biến mất sạch. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua dầu Neem nguyên chất hay chưa?

1. Dầu Neem là gì? Có tốt không?

Bạn cần biết thông tin về dầu Neem thì theo dõi thông tin ngay dưới đây

Dầu Neem là gì?

Cây neem được trồng trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, tự mọc trên các vùng đất khô cằn bán sa mạc, không phân bón, không hóa chất, không thuốc trừ sâu. Dầu Neem được chiết xuất bằng cách nghiền và ép lạnh hạt, quả neem. Sau đó đem đi làm sạch thì được tinh chất có màu vàng nâu, đắng, mùi tỏi và mùi lưu huỳnh tỏa ra khá mạnh.
Dầu Neem nguyên chất 
Loại dầu Neem nguyên chất của thương hiệu Docneem nổi tiếng chưa tinh chế. Dầu màu nâu sẫm-mật ong, độ nhớt dày, không pha loãng, không pha tạp dầu nền, không chứa bất cứ thành phần nào khác. 

Dầu Neem có tốt không?

Câu trả lời dựa trên thực tế đó là dầu Neem rất tốt, không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, chữa bệnh mà còn được dùng làm thuốc trừ sâu sinh học an toàn, hiệu quả cao. Thành phần tinh dầu tự nhiên tác dụng xua đuổi, diệt côn trùng mà không làm thoái hóa đất và môi trường sống. 
Cơ chế hoạt động của dầu Neem trừ nấm bệnh và côn trùng:
- Nấm, côn trùng hút dinh dưỡng, ăn lá bị dính dầu Neem bị ngộ độc, chán ăn, đói rồi chết.
- Sự hình thành chitin cũng bị ức chế. 
- Côn trùng khi giao phối cũng như giao tiếp tình dục bị gián đoạn
- Ngăn chặn nấm, côn trùng trưởng thành, sinh sôi mạnh. 
- Ấu trùng và con trưởng thành bị ngộ độc rồi chết dần.

2. Mua dầu Neem nguyên chất ở đâu?

Sau khi biết được công dụng tuyệt vời cũng như sự an toàn của dầu Neem thì nhiều người thắc mắc không biết mua dầu chất lượng tốt ở đâu. Bạn không cần phải băn khoăn khi có ngay địa chỉ Docneem.com mua hàng đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ chính hãng, nguyên chất 100% từ công nghệ ép lạnh hiện đại. 
Dầu Neem hữu cơ thương hiệu Docneem
Chẳng cần lo mua phải hàng giả kém chất lượng trôi nổi trên thị trường nữa, bạn chỉ cần liên hệ web sẽ có nhân viên tư vấn mua hàng. Đầy đủ thông tin, công dụng, cách sử dụng, giá bán của các sản phẩm dầu Neem hiển thị công khai trên web để tham khảo.
Bạn đã biết được địa chỉ mua dầu Neem nguyên chất rồi lưu lại thôi, bất cứ khi nào cần thì chỉ việc truy cập mua hàng. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này thôi, hiệu quả về lâu dài mà lại không gây hại cho con người.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn